top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนAucharapon kaewna

แนวทางการเล่น โป๊กเกอร์ ที่มีผลต่อพฤติกรรมของมืออาชีพ


ไพ่โป๊กเกอร์ นั้นเป็นเกมพนันคาสิโนยอดนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องมาจากมีความสนุกสนาน แล้วก็เพลิดเพลินใจ ลุ้นอยู่ตลอดเวลา แน่นอนว่า การเล่นไพ่โป๊กเกอร์ นั้นมี ความน่าดึงดูดใจมหาศาล ผู้คนจำนวนมากจะคิดว่าเล่นยาก ซึ่งใช้เวลาทำความเข้าใจ แต่ว่าหากได้ทดลองเล่น ก็จะทราบเลยว่า วิธีการเล่นนั้นไม่ได้ยุ่งยากขนาดนั้น แถมยังมีความสนุกสนานอีกด้วย มาดูกันว่านักพนันมืออาชีพนั้นมีแนวทางในการเล่นอย่างไรกันบ้าง


1. ผลักดันตัวเอง

การผลักดันตัวเองไปสู่หนทางแห่งความสำเร็จคือสิ่งที่ดี สำหรับบางคน การสนุกและรักในสิ่งที่ทำก็เพียงพอที่จะทำให้เขาก้าวไปข้างหน้าได้โดยไม่ต้องถูกบังคับ



2. ควบคุมอารมณ์

สิ่งนี้ไม่ว่าจะกับอาชีพใดก็สำคัญ แต่อาจสำคัญเป็นพิเศษสำหรับนักเล่นโป๊กเกอร์มืออาชีพ เพราะการควบคุมอารมณ์ที่ดีจะนำไปสู่สิ่งที่ดีเสมอ



3. ทนต่อแรงกดดัน

บางคนอาจชอบที่จะหลีกเลี่ยงสถานการณ์ที่กดดัน แต่ความจริงเราควรมองมันเป็นเรื่องท้าทายและผ่านมันไปให้ได้ถึงจะได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด



4. มั่นใจในตัวเอง

ข้อนี้ถือเป็นหัวใจหลักของนักเล่นโป๊กเกอร์มืออาชีพ เพราะหากเรามีความมั่นใจ ก็จะทำให้เราสามารถหลอกศัตรูได้ หรือที่เรียกกันว่า ‘โป๊กเกอร์เฟซ’ นั่นเอง




5. จดจ่อ

เพื่อที่จะกลายมาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม การฝึกจดจ่อกับบางอย่างนานๆ จะช่วยให้เราจัดการกับความคิดได้ดี เก็บแต่สิ่งที่เป็นประโยชน์และทิ้งสิ่งอื่นๆ ไป




6. มีทัศนคติแง่บวก

บางครั้งหนทางสู่การเป็นมืออาชีพอาจจะยาก แต่การเก็บข้อผิดพลาดไว้และมองโลกในแง่บวก จะช่วยทำให้เราพัฒนาตัวเองต่อไปได้



7. มุ่งมั่น

มืออาชีพควรที่จะแข็งแกร่งพอที่จะฝ่าฟันทุกอุปสรรคได้ ไม่อย่างนั้นเราคงไม่มีวันไปถึงจุดสูงสุดไม่ว่าจะอาชีพใดๆ ก็ตาม ดังนั้น การไม่ยอมแพ้และลุกขึ้นใหม่เมื่อเกิดข้อผิดพลาดจึงสามารถช่วยให้เราพัฒนาต่อได้



8. ไม่แก้ตัวการยอมรับในข้อผิดพลาด จะทำให้เรานำข้อด้อยมาปรับปรุงต่อและช่วยพาเราให้เข้าใกล้ความสำเร็จได้มากกว่าเดิม ดังนั้น แทนที่จะแก้ตัว เราจึงควรทำสิ่งต่างๆ ให้ดียิ่งขึ้น


มีผู้เล่นโป๊กเกอร์มืออาชีพอยู่หลากหลายคนทั่วโลก ซึ่งคนที่ประสบความสำเร็จในการเล่นโป๊กเกอร์นั้นก็มีอยู่มากมายเช่นกัน หากใครอยากจะเล่นลองนำแนวทางเหล่านี้ไปปรับใช้ในการเล่นของคุณดู วันนึงคุณอาจจะกลายเป็นนักพนันมืออาชีพอีกคนก็ได้


ดู 9 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page